Xu hướng chọn mua bàn ăn cổ điển cho gia đình

Phong cách cổ điển ngày này được nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi sự sang trong quý phái của nó. Các vật dụng nội thất của điển thường mang những đường nét, dáng dấp cổ kính đẹp vượt thời gian.

Một mẫu bàn ăn đẹp sẽ toát lên được sự sang trọng tinh tế cho cả không gian bếp. Những nên lựa chọn bàn ăn cổ điển như thế nào. Hãy cùng cập nhật xu hướng chọn mua bàn ăn cổ điển theo những chia sẻ dưới đây để có được lựa chọn tốt nhất.

1. Bàn ăn tròn phong cách cổ điển

Rất nhiều gia đình lựa chọn một bộ bàn ăn tròn phong cách cổ điển. Bàn ăn tròn có ưu điểm là không quá kén về diện tích nó có thể đặt ở chính giữa phòng ăn hay 1 góc phòng đều được.

  Bàn ăn tròn Silik Dafne Art.904

2. Bàn ăn cổ điển hình oval

Khi dùng bữa bên chiếc bàn ăn cổ điển hình oval cũng giúp mọi người có cảm giác xích lại gần nhau hơn, thêm người những cũng không hề chiếm diện tích.

Bộ bàn ăn Modenese Gastone Villa Venezia P53

3. Bàn ăn hình chữ nhật phong cách cổ điển

Bàn ăn hình chữ nhật thích hợp cho các gia đình có đông thành viên hay gia đình có nhiều thế hệ chung sống. Bàn ăn chữ nhật là lựa chọn tuyệt với nhất cho những phòng ăn  có thiết kế dài, hẹp. Nó cũng có thể được lựa chọn để tạo ra 1 sự ngăn cách tinh tế giữa các khu vực trong phòng ăn.

Bàn ăn phong cách cổ điển Silik Dafne Art.945

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nội thất nhập khẩu, showroom nội thất nhập khẩu Augustus đã tuyển chọn ra những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất từ các thương hiệu nội thất nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ là bàn ăn cổ điển showroom nội thất nhập khẩu Augustus còn trưng bày nhiều sản phẩm đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau.

Là đại diện phân phối của nhiều hãng nội thất nổi tiếng đến từ Italia, Trung Quốc, Malaysia... đến với showroom nội thất nhập khẩu Augustus bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá cả!

Bàn ăn cổ điển đẹp tại showroom nội thất nhập khẩu Augustus: https://vuabanghe.com/noi-that-co-dien

Để tham khảo chi tiết cụ thể cũng như giải đáp mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nội thất nhập khẩu Augustus
Showroom: Tầng 2&3 Mê Linh Plaza - cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài - Hà Nội
Website: Vuabanghe.com
Hotline: 0389.355.899 - 0964.901.129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các kiểu dáng ghế sofa đẹp phù hợp cho phòng khách gia đình

Xu hướng giường ngủ tân cổ điển cao cấp tại Việt Nam