Vì sao nên lựa chọn sofa cho căn hộ chung cư?

Với tốc độ phát triển chóng mặt tại các khu đô thị lớn, hiện nay các căn hộ chung cư không còn là khái niệm xa lạ với đa số người dân. Với nhiều ưu điểm về thẩm mỹ cũng như tính tiện lợi thì sofa hiện nay là lựa chọn hàng đầu cho các căn hộ chung cư. 

- Thẩm mỹ

Sofa phòng khách giờ đây có thể nói là món đồ nội thất phổ biến trong những căn hộ chung cư. Sofa không chỉ dùng để tiếp khách hay sum họp gia đình mà còn có tác dụng trang trí và  làm đẹp hơn cho không gian nhà bạn.

Ghế sofa rất đa dạng về kiểu dáng. Bạn có thể thoải mái chọn một bộ sofa phù hợp nhất với không gian phòng khách của mình. Xu hướng chọn ghế sofa hiện nay phần lớn hướng đến những loại ghế có kiểu dáng hiện đại, những mẫu ghế mới ra mắt trong thị trường nội thất.

- Tiện dụng

Trong một gia đình ngoài yếu tố về thẩm mỹ và phong cách phù hợp thì yếu tố về sự tiện lợi  cũng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sofa thay vì bàn ghế gỗ truyền thống. Bởi lẽ sofa có trọng lượng nhẹ hơn sofa với bàn ghế truyền thống và có thể tùy biến nhiều kiểu dáng, dễ dàng di chuyển trong phòng khách. Bên cạnh đó sự êm ái và đa dụng là yếu tố tuyệt vời. Bạn có thể thư giãn trên ghế hoặc nằm ngủ trên ghế. 

- An toàn 

Bên cạnh đó việc sử dụng mút và bọc vải hoặc da vô cùng mềm mại đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ. Những góc cạnh sắc nhọn khô cứng không còn là lỗi ám ảnh của những bậc phụ huynh khi để con nhỏ của mình chơi đùa trong phòng khách. Chọn mua sofa để sử dụng con bạn có thể tự do chạy nhảy và nghịch ngợm mà không phải lo bộ ghế làm tổn thương tới lũ trẻ.

Một số mẫu sofa đẹp phù hợp với các căn hộ chung cư được phân phối tại Vuabanghe.com:

Sofa góc Calia Italia Liz 1022

Sofa văng Calia Italia Rebecca 873

Sofa giường Newtrend Smack

Tham khảo thêm các mẫu sofa đẹp khác: https://vuabanghe.com/ghe-sofa-phong-khach

Để được tư vấn chọn mua các mẫu sofa đẹp cho chung cư phù hợp nhất các bạn vui lòng liên hệ 

Nội thất nhập khẩu Augustus
Showroom: Tầng 2&3 Mê Linh Plaza - cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài - Hà Nội
Website: Vuabanghe.com
Hotline: 0389.355.899 - 0964.901.129



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xu hướng chọn mua bàn ăn cổ điển cho gia đình

Tổng hợp các kiểu dáng ghế sofa đẹp phù hợp cho phòng khách gia đình

Xu hướng giường ngủ tân cổ điển cao cấp tại Việt Nam