Nên chọn giường ngủ chất liệu gì?

Hiện này trong công cuộc hiện đại, thì vật liệu làm giường ngủ hiện nay tương đôi phong phú. Nếu bạn vẫn chưa quyết định được nên chọn mua giường ngủ theo chất liệu gì thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ trong bài viết dưới đây:

1. Giường ngủ làm bằng gỗ

Gỗ là chất liệu luôn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và tự nhiên. Hơn nữa, đồ nội thất gỗ không chỉ có độ bền đẹp cao mà còn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn.

Những chiếc giường ngủ bằng gỗ luôn chắc chắn và êm ái khi sử dụng, không mang lại bất kỳ cảm giác phiền toái nào nên đảm bảo giấc ngủ thoải mái nhất cho bạn và những người thân yêu.

Giường ngủ gỗ sồi hiện nay được lòng người tiêu dùng hơn cả bởi chúng có gam màu tự nhiên, được xếp vào hàng gỗ thượng hạng, có chất lượng tốt nhờ vào cấu trúc liên kết chặt chẽ của các tế bào gỗ làm tăng khả năng chống nước và mối mọi.  Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp sang trọng, có thể chọn giường ngủ bằng gỗ mun hoặc gỗ trắc. Chúng thường có màu tối hoặc đen tuyền tự nhiên. Với ưu điểm thân gỗ nặng và cứng, không bị cong vênh, chịu mưa nắng, mối mọi rất tốt, đồ nội thất làm từ các loại gỗ này có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm, tuy nhiên, chúng có giá thành tương đối cao.

Giường ngủ bằng gỗ xoan đào, gỗ keo, gỗ nhân tạo. Đây là những chất liệu gỗ có giá thành tương đối rẻ hơn so với những loại gỗ khác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao.

2. Giường ngủ làm bằng sắt

Bên cạnh chất liệu gỗ thì giường ngủ bằng sắt cũng được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Không chỉ phù hợp với các ký túc xá sinh viên hay phòng nghỉ văn phòng, giường ngủ bằng sắt hiện nay đã được thiết kế nhiều kiểu dáng đẹp, phù hợp với nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.

Giường ngủ sắt có ưu điểm thiết kế đơn giản, kiểu dáng đa dạng, khung sườn chắc chắn và tiết kiệm diện tích không gian.

Bên cạnh đó, giường ngủ bằng sắt cũng là giải pháp hay cho những gia đình có thu nhập thấp bởi chúng có giá thành thấp hơn nhiều so với gỗ.

3. Giường ngủ làm bằng nhựa

Giường ngủ bằng nhựa là loại giường mới ra mắt trong thời gian gần đây, tuy nhiên hiệu ứng mang lại từ phía người dùng là khá tốt, được lựa chọn khá nhiều, đặc biệt là các bé bởi có nhiều màu sắc và các kiểu dáng năng động, đẹp mắt.


Trên thị trường có rất nhiều mẫu giường ngủ đẹp cho gia đình hiện đại, hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng và sở thích của từng thành viên trong gia đình để chọn được những chiếc giường ưng ý nhất, đảm bảo giấc ngủ êm ái nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xu hướng chọn mua bàn ăn cổ điển cho gia đình

Tổng hợp các kiểu dáng ghế sofa đẹp phù hợp cho phòng khách gia đình

Xu hướng giường ngủ tân cổ điển cao cấp tại Việt Nam